หน้าเว็บ

รายการล่าสุด

วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2559

เที่ยวไทยไปด้วยกันค่ะ

เที่ยวเมืองไทยไม่ไปก็ไม่รู้ จริงมั้ยคะ?

อุทยานแห่งชาติ ..แก่งกระจาน "By mai "

เที่ยวเมืองไทย ไม่ไปก็ไม่รู้ ผู้เขียนขอถ่ายทอดบรรกาศการไปเที่ยวที่เพชรบุรี ที่ครั้งนึงเคยได้มีโอกาสไปเที่ยวกับเพื่อนๆมาแชร์ เพื่อบอกเล่าสู่กันฟัง นะคะ
การเดินทางสามารถ เดินทางได้ทั้งรถตู้ รถส่วนตัว

แม่น้ำโดยรอบ ที่พัก...สามารถลงไปเล่นได้ค่ะ

บริเวณที่พัก..เป็นบ้านไม้เป็นหลังๆ มีหลายแบบ ทั้งห้องเดี่ยว ห้องรวม เช็คอินเข้าที่พักและไปกันต่อ

เตรียมตัวลุย ทางทีมงาน เขาจะมีเสื้อชูชีพให้ใส่คนละตัว และกระเป๋าใส่โทรศัพท์แบบกันน้ำค่ะ

พร้อมแล้วก็ขึ้นเรือ กันเลย..

ใครไม่ถนัดพายเรือ จะมีจนท.พายให้อยู่ด้านหลังเรือให้เรา พร้อมดูแลความปลอดภัยตลอดเวลาค่ะ

ทีมจนท. ที่นำเที่ยวช่วยพายเรือและดูแลเราอยู่ห่างๆค่ะ...

นำ้ใสไหลเชี่ยวมากๆๆ ค่ะ..แต่ก็ไม่ได้ลึกมาก ถ้าจุดไหนอันตราย เขาจะห้ามไม่ให้เข้าไปค่ะ

พายเรือล่องแก่งกันค่ะ...

ใครไม่อยากนั่งพายเรือ..เค้าอนุญาตให้ลงเล่นน้ำได้ค่ะ..แตาต้องลงตามจุดที่กำหนดไว้เท่านั้นนะคะ.

ลงจากเรือแล้ว  จะมาถึงอีกจุดหนึ่ง...ที่จะต้องไปต่อ....

เช็คสมาชิกกันให้ให้ครบ....

มาขับรถซิ่งกันต่อ...ใครใจไม่กล้าพอ แนะนำให้ซ้อนท้ายเข้าไว้นะคะ

เอ้าพร้อมแล้ว ลุยยยยยย...

พวกหนู ขอฉายเดี่ยว....555

อุปสรรค...ของการขับรถนี่คือ..ต้องบังคับรถให้ดีๆ  ไม่อย่างนั้นจะชน ต้นไม้และลงหลุม 555

มาลองเล่นสไลด์เดอร์ที่นี่กันดูค่ะ แนะนำว่าต้องเกาะกันเป็นกลุ่มๆ นะคะ

ตกลงมาแล้วสภาพเป็นที่เห็นกันนี่ล่ะค่ะ...

สำลักน้ำค่ะ...55

ได้เวลาขึ้นเรือ..ทางทีมงานพาเที่ยวเขาจะพาเรานั่งเรือไปชมวิว ตามปแม่น้ำกันค่ะ...

เลือกที่นั่งกันตามอัธยาศัย...

เป็นบรรยากาศตอนเช้าๆ สวยงามมากค่ะ..เหมือนทะเลหมอกควัน

บริเวณทิวทัศน์ รอบๆ แม่น้ำ

บรรยากาศบนเรือ...

เดินทางกันต่อ.....

เกาะกลางแม่น้ำ...

เหนื่อยแล้วกลับที่พักกันค่ะ..บรรยากาศสไตล์คันทรีๆ....

ศาลานั่งเล่น ริมแม่น้ำ ...

ที่พักทานข้าวเที่ยง..

เมนูเด็ด ของที่นี่จะเป็นยำผักกูด.....เพราะมีขึ้นเยอะมากค่ะรอบๆรีสอร์ทเลยก็ว่าได้..

มื้อเช้าก่อนเดินทางกลับ

เครื่องเล่นคลายเครียด 555 มันเหมือนถึงน้ำขนาดใหญ่ให้เราเข้าไปนั่งเลน และวิ่งเลนกันข้างในค่ะแต่มันนิ่มมากค่ะ

เข้าไปวิ่งเล่นกันค่ะ สนุกดี...

จุดแวะถ่ายภาพ...

แวะถ่ายภาพ และชมวิวสวยๆ ก่อนกลับ

เดียวมาอัพเดทต่อค่ะ...